THÔNG BÁO 05: TẠM KHÓA TAM THIẾU GIA

THÔNG BÁO: 05

TẠM KHÓA TAM THIẾU GIA

 

Mấy ngày này Yuu tạm khóa TQTP để sửa lỗi type và vài lỗi dịch nho nhỏ khác, vì hôm qua Yuu rảnh lên check thông báo thì phát hiện có bạn kia rất dễ thương để ý thấy một lỗi dịch nhỏ và nhắc Yuu sửa, Yuu vào check lại hết tất cả chương thì mới nhớ ra, mấy lỗi type và lỗi dịch nho nhỏ này Yuu sửa trong WordPress mà quên mất sửa trên Wattpad, nên Yuu phải tạm khóa truyện để khi nào rảnh rảnh vào sửa lại hết TTvTT 

Còn chương mới nếu edit xong thì Yuu vẫn đăng lên bình thường nha. Chắc cách 1 tuần sau Halloween khỏe khỏe rồi Yuu mới edit tiếp được bộ này :3

PS: Vì Wattpad chơi ác ôn quá, xóa mất chức năng private rồi, nên Yuu lại lãi nhãi lần nữa là các bạn đừng share link truyện đi đâu hết nha ^^   

5 Comments Add yours

  1. Sông Tiền nói:

    Hello chủ nhà, bạn có thể cho mình hỏi link truyện trên wattpad được không?? Nếu được mình xin cảm ơn nhiều ><

    Thích

  2. Sông Tiền nói:

    Aii, cho mình xin lỗi, mình trước đó có hơi hấp tấp một tẹo, hiện tại đã tìm được link wattpad của chủ nhà rùi ///v///. Nhưng mà… rối rắm một hồi, mình nghĩ vẫn là nên xin pass của chủ nhà để đọc ở đây… Vẫn câu hỏi cũ, bạn có thể cho mình xin pass Thiên Quan Tứ Phúc được không?? Nếu được xin cảm ơn nhiều (☆▽☆)!!!

    Thích

    1. Bạn ơi,
      Yuu edit chủ yếu là để phục vụ cho nhu cầu đọc truyện online và ofline của cá nhân Yuu thôi, và cũng rất bận nên ra chương rất chậm, cộng thêm việc tránh bị report nên mới set private.
      Yuu edit từ chương 113 trở đi, sau khi edit hoàn rồi thì Yuu mới bắt đầu lấp các chương trước vào sau.
      Yuu xin lỗi vì không thể share pass trên wordpress được, bạn có thể lên wattpad của tui để xem, do tui set private nên follow tui thì mới đọc được.
      Bạn đừng share link đi đâu hết nha, cảm ơn bạn! ^^

      PS: Chắc cách 1 2 tuần sau Halloween khỏe khỏe rồi Yuu mới edit tiếp được bộ này :3

      Thích

      1. Sông Tiền nói:

        Ừm, thật ra thì mình cũng không quan tâm lắm vụ ra nhanh hay ra chậm, vì mình chỉ muốn đọc truyện thôi. Dạo này mình đi tìm bản edit mệt muốn điên rồi, nên mới đặt hi vọng vào bất cứ nơi nào có thể đặt. Nếu không thể đọc trên wordpress thì đọc trên watt cũng không sao, chỉ là mình vẫn muốn hỏi thôi. Anyway, cảm ơn vì đã trả lời mình :3
        P/s: Hỏi xíu, truyện trên watt sẽ đăng chậm hơn trên wordpress xíu phải không?

        Thích

      2. Ừa nè, Yuu up wordpress trước nên wattpad sẽ up chậm hơi xí :3

        Thích

Bình luận về bài viết này